Đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm những gì để khắc phục

01:00

Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Xét một cách toàn diện, đầu mũi to, cánh mũi dày khiến gương mặt của nhiều bạn trở nên kém xinh, khuôn mặt trở nên khía cạnh, mất cân đối khiến bạn trở nên thiếu thỏa sức tự tin. Không chỉ thế , theo quan niệm về nhân tướng học còn liên quan không nhỏ đến đường công danh tình duyên. Với đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm những gì để khắc phục? nội dung bài viết sau đây sẽ là một nhắc nhở giúp bạn tìm thấy phương pháp khắc phục và sở hữu cái mũi cao đẹp, thon gọn như dự định.

xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

dau-mui-to-canh-mui-day

Gía chỉnh sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P?

dau-mui-to-canh-mui-day

Đầu mũi to and cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay gặp ở người Á Lục. cũng chính vì điều đó, có rất đông người luôn luôn đâu đầu & câu hỏi không biết đầu mũi to và cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục được khuyết điểm này.

hiện tại, với sự tiến lên của ngành công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ bây chừ thì điều này trở nên đơn giản hơn nhiều, chỉ với 1 ca phẫu thuật thì đa số vđ của người dùng đều được xử lý đơn giản hơn nhiều. Để cải thiện thực trạng đầu mũi lớn những B.Sĩ sẽ tiến hành cách xử trí, tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi lớn, khiến cho bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi and đường nét của gương mặt. quy trình thực hiện nhẹ dịu, ko đau, ko để lại sẹo and không mất thời gian nghỉ ngơi và điều dưỡng.

Với cánh mũi dày and rộng, bây giờ, có 2 phương pháp chính giúp cải thiện tình hình này là thu gọn cánh mũi từ bên phía trong & cắt cánh mũi từ đường rạch phía bên ngoài. Tuỳ vào mong muốn của từng người nhưng mà bác sĩ sẽ lựa chọn cách phẫu thuật phù hợp nhất. nhưng mà nếu bạn muốn thành quả sau phẫu thuật của mình được bảo đảm an toàn, chiếc mũi sau phẫu thuật trở nên đẹp như ý and trông tự nhiên kết hợp, thì bạn phải lựa chọn thẩm mỹ viện VIP cho chính bản thân mình.

dau-mui-to-canh-mui-day
cái mũi của khách hàng sẽ trở nên đẹp kết hợp và lôi kéo

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, trước khi tiến hành cắt cánh mũi B.Sĩ sẽ thăm khám ví dụ tình hình mũi của bạn để tìm thấy giải pháp giải pháp xử lý phù hợp nhằm mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ và làm đẹp nổi bật.

dau-mui-to-canh-mui-day
hàng ngũ y B.Sĩ đang giải phẫu tại V.I.P

Với 2 cách giải phẫu thu gọn cánh mũi and cắt cánh mũi đều có thế mạnh là thời gian giải phẫu nhanh chóng, bảo đảm an toàn, ko để lại sẹo & để lộ dấu tích thẩm mỹ.

  • cách thu gọn cánh mũi từ bên trong hay có cách gọi khác là phương pháp cuộn cánh mũi. Thế mạnh của cách này là ko để lại sẹo do bác sĩ sẽ tạo một đường rạch bé dại ở bên trong tiếp nối khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên trong và sử dụng chỉ khâu bóp hai bên cánh mũi. phương pháp này cũng có điểm yếu là chỉ kéo đc phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên phía ngoài ko đc thu hẹp.

dau-mui-to-canh-mui-day
cách thu gọn cánh mũi

  • Với phương pháp cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo 1 đường rạch nhỏ phần tiếp giáp giữa cánh mũi and má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da phía bên ngoài tiếp nối khéo léo khâu lại bên phía trong đường rãnh mũi nên phần lớn sẽ không còn để lại sẹo.

dau-mui-to-canh-mui-day
phương pháp cắt cánh mũi

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, nếu như khách hàng đang thắc mắc chưa biết giải quyết những vấn đề về khuyết điểm chiếc mũi của mình, thì hãy đừng xong ngại nhưng mà đến với V.I.P, những bác sĩ & hàng ngũ tham mưu của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của khách hàng kỹ lưỡng & tìm ra các phương pháp phù hợp and đáng tin cậy đối với quý khách hàng. ngoài những cách trên thì với các khuyết điểm khác trên chiếc mũi như đầu mũi lớn, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn luôn có các phương pháp hiện đại để khắc phục các thực trạng đó như cách thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


dau-mui-to-canh-mui-day

dau-mui-to-canh-mui-day
thành quả giải phẫu có thể không giống nhau tùy theo từng trường hợp and cơ địa của mọi người. Kính mong những quý khách hàng xem thêm Ảnh giải phẫu bên trên website của V.I.P.

dau-mui-to-canh-mui-day

Khắc phục thực trạng đầu mũi lớn, cánh mũi dày, lúc tới với thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, bạn sẽ đc hàng ngũ y bác sĩ bài bản, có lâu năm thời gian làm việc trong nghề thăm khám tham mưu, tương tự như các bác sĩ thực hiện 1 cách tường tận and chyên nghiệp nhất, bạn hãy yên tâm về chiếc mũi sau phẫu thuật sẽ trở nên đẹp như ý muốn nhờ vào con mắt thẩm mỹ tinh tế và am hiểu tỉ mỉ về kết cấu mũi của không ít bác sĩ tại V.I.P

Để hiểu thêm thông tin chi tiết về “Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục?”, các chúng ta cũng có thể contact với chúng tôi qua số Smartphone 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến để được tham vấn không tính phí hay để lại số điện thoại cảm ứng thông minh vào khuông bên dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp tất cả câu hỏi của khách hàng.

vien tham my quoc te vip

Nguồn: http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/dau-mui-to-canh-mui-day-phai-lam-sao-de-khac-phuc.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »